vnpt logo

Vinaphone

  • Đồng hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013 trên mạng VinaPhone  (01/07/2013)

  • VinaPhone chính thức triển khai Dịch vụ Đồng hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013 trên mạng VinaPhone với các nội dung như sau:

    1. Giới thiệu dịch vụ:
    - Tên dịch vụ: Đồng hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013.
    - Đầu số triển khai: 9797.
    - Thời gian triển khai: Từ 0h00:00 ngày 01/07/2013 đến 23h59:59 ngày 28/09/2013.
    - Phạm vi/Quy mô: Thuê bao VinaPhone trên Toàn quốc.
    - Đối tượng tham gia:
        + Khách hàng, là các thuê bao (trả trước và trả sau) đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, cá nhân, tổ chức sở hữu thẻ SIM hoặc người chủ sở hữu thẻ SIM ủy quyền cho phép sử dụng gói thông tin "Đồng hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013” dành cho các thuê bao trên mạng VinaPhone trong thời gian khuyến mại.
        + Cán bộ, công nhân viên của Trung tâm Phát triển dịch vụ – Công ty dịch vụ viễn thông, các công ty thực hiện in ấn, quảng cáo liên quan và thân nhân của các đối tượng này không được tham dự các chương trình khuyến mại của dịch vụ Đồng hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013.

     

    2. Kịch bản kinh doanh dịch vụ:
    - Để tham gia Chương trình khuyến mại, thuê bao cần đăng ký dịch vụ “Đồng Hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013” bằng cách soạn tin “DK” gửi đến đầu số 9797 để đăng ký (cước thuê bao: 5.000đ/ngày, miễn phí ngày đầu tiên cho các khách hàng đăng ký dịch vụ lần đầu).
    - Ngay sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng sẽ được tặng 1.000 điểm đầu tiên tương ứng với 20 mã dự thưởng giải đặc biệt trong tuần gần nhất và giải chung cuộc của chương trình khuyến mại đang triển khai. Hệ thống sẽ gửi tiếp tin nhắn thông báo chúc mừng thuê bao đã tham gia và sẽ gửi kèm câu hỏi để mời thuê bao tiếp tục tham gia.
    - Mỗi câu hỏi của hệ thống gửi cho khách hàng sẽ có 2 lựa chọn trả lời. Thuê bao tham dự chọn câu trả lời và chỉ cần nhắn trả lại với cú pháp 1 hoặc 2 tương ứng với lựa chọn. Nếu khách hàng trả lời với cú pháp bất kỳ ngoài cú pháp 1 hoặc 2 hệ thống sẽ hiểu là một câu trả lời không hợp lệ.
    - Với mỗi câu trả lời đúng khách hàng sẽ được cộng thêm một số điểm nhất định.
    - Mỗi thuê bao được trả lời tối đa 10 câu hỏi mỗi ngày. Cước phí trả lời câu hỏi hoàn toàn miễn phí.
        + Điểm tích lũy được quy định cụ thể như sau:
        . Thuê bao đăng ký dịch vụ Đồng Hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013 thành công: 1.000 điểm/lần đăng ký. Áp dụng với các trường hợp: thuê bao đăng ký lần đầu được miễn cước, thuê bao đăng ký từ lần thứ hai và bị trừ cước, thuê bao đã hủy và đăng ký lại dịch vụ.
            . Thuê bao gia hạn cước thuê bao thành công (mức trừ cước 5.000đ/ngày): 1.000 điểm.
            . Thuê bao gia hạn cước thuê bao thành công (mức trừ cước 3.000đ/ngày): 600 điểm.
            . Thuê bao gia hạn cước thuê bao thành công (mức trừ cước 1.000đ/ngày): 200 điểm.
            . Trả lời câu hỏi của chương trình: Trả lời đúng câu hỏi: 500 điểm/câu hỏi (điểm sẽ được lũy tiến theo ngày = 500 + 50*(n-1). Trong đó n là ngày thứ n triển khai chương trình, trả lời sai câu hỏi: 0 điểm/câu trả lời.

    STT

    Tình huống

    Cú pháp

    Giá cước (VNĐ) (đã bao gồm thuế VAT)

    1

    Trả lời câu hỏi

    1 hoặc 2 gửi 9797

    Miễn phí

    2

    Tra cứu mã dự thưởng

    MDT gui 9797

    Miễn phí

    3

    Từ chối nhận câu hỏi hàng ngày

    TC gửi 9797

    Miễn phí

    4

    Đăng ký Tham gia

    DK gửi 9797

    5.000đ/ngày

    (Miễn phí ngày đầu tiên với thuê bao lần đầu đăng ký)

    5

    Hủy dịch vụ

    HUY gửi 9797

    Miễn phí

    6

    Xác nhận hủy dịch vụ

    Y gửi 9797

    Miễn phí

    7

    Đăng ký tiếp tục nhận câu hỏi hàng ngày

    NN gửi 9797

    Miễn phí

    - Nguyên tắc trừ cước thuê bao của dịch vụ Đồng Hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013:
        + Giá cước đã bao gồm 10% VAT.
        + Toàn bộ cước của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).
    - Hiệu lực dịch vụ: Dịch vụ có hiệu lực ngay sau khi dịch vụ được đăng ký thành công cho đến 23h59’59” của ngày đăng ký.
    Ví dụ: Khách hàng đăng ký thành công dịch vụ Đồng Hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013 vào 13h00 ngày 01/07/2013 thì dịch vụ sẽ có hiệu lực từ 13h00 ngày 01/07/2013 đến thời điểm 23h59’59” của ngày 01/07/2013.
    - Các thuê bao VinaPhone đăng ký lần đầu dịch vụ Đồng Hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013 sẽ được miễn phí cước thuê bao ngày đầu tiên ngay sau khi đăng ký dịch vụ. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao ngày (5.000đ/ngày) nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ trong thời gian được miễn cước.

     

    3. Kịch bản đăng ký, hủy đăng ký, gia hạn dịch vụ:
    a. Đăng ký dịch vụ:
    - Để đăng ký dịch vụ và có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại, khách hàng soạn tin DK gửi 9797.
    b. Hủy dịch vụ:
    - Bước 1: khách hàng nhắn tin theo cú pháp HUY gửi đến 9797.
    - Bước 2: Hệ thống sẽ gửi khách hàng 01 tin nhắn để khách hàng xác nhận chắc chắn muốn hủy bỏ dịch vụ khỏi hệ thống, để xác nhận hủy dịch vụ khách hàng nhắn Y gửi 9797, khi đó:
        + Hệ thống sẽ dừng gửi các bản tin về chương trình hàng ngày, dừng gửi câu hỏi cho khách hàng.
        + Điểm tích lũy và Mã dự thưởng của khách hàng thuộc các chương trình khuyến mại sẽ không được bảo lưu để tham gia các giải đặc biệt trong tuần, giải chung cuộc.
    - Dịch vụ sẽ chỉ được hủy sau khi khách hàng đã hoàn tất 2 bước trên.
    - Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài 9191 để đề nghị dừng tham gia chương trình và không tiếp tục nhận câu hỏi từ hệ thống.
    - Sau khi đã hủy dịch vụ, nếu khách hàng muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng phải đăng ký lại để được tiếp tục nhận bản tin “Đồng Hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013” hàng ngày (5.000đ/ngày).
    c. Gia hạn:
    - Gia hạn cước thuê bao: Sau khi hết hiệu lực, dịch vụ sẽ được tự động gia hạn vào ngày tiếp theo.
    Ví dụ: Khách hàng đăng ký dịch vụ vào ngày 01/07/2013 thì dịch vụ sẽ được tự động gia hạn vào ngày 02/07/2013.
    - Đối với thuê bao trả sau, áp dụng mức cước thuê bao 5.000đ/ngày khi gia hạn cước thuê bao (đã bao gồm thuế GTGT).
    - Đối với thuê bao trả trước, áp dụng 3 mức trừ cước khi gia hạn cước thuê bao theo thứ tự ưu tiên như sau:
        + Ưu tiên 1: Cước thuê bao 5.000đ/ngày, đã bao gồm thuế GTGT;
        + Ưu tiên 2: Cước thuê bao 3.000đ/ngày, đã bao gồm thuế GTGT;
        + Ưu tiên 3: Cước thuê bao 1.000đ/ngày, đã bao gồm thuế GTGT.
    - Theo các mức độ ưu tiên như trên, tùy theo tài khoản chính của thuê bao trả trước đủ để trừ cước theo mức nào thì sẽ áp dụng trừ cước theo mức đó. Mức điểm tĩch lũy để duy trì dịch vụ sẽ khác nhau tương ứng với mỗi mức trừ cước (cứ 200 điểm tương ứng với 1.000đ cước trừ được).
    - Nếu tài khoản chính của thuê bao không đủ để trừ cước theo mức cước nào trên đây, hệ thống sẽ tiếp tục gia hạn cho khách hàng theo quy trình sau:
        + Thực hiện trừ cước 35 lần liên tiếp với chu kỳ 1 lần/ngày theo các mức cước ưu tiên 1, ưu tiên 2, ưu tiên 3 trên đây cho đến khi trừ cước thành công. Trong thời gian thực hiện gia hạn, dịch vụ không có hiệu lực.
        + Thời gian hiệu lực của chu kỳ mới được tính từ ngày trừ được cước.
        + Trong thời gian gia hạn, thuê bao sẽ không được nhận các bản tin về chương trình, không nhận được điểm thưởng từ chương trình cũng như không được tham gia trả lời câu hỏi.
        + Nếu trong vòng 35 ngày hệ thống không gia hạn thành công, hệ thống sẽ hủy và nhắn tin thông báo cho khách hàng.
            . Nội dung tin nhắn: “Tai khoan cua Quy Khach da khong du de gia han dich vu Dong hanh cung Vi ban xung dang 2013. Dich vu, diem tich luy va ma du thuong cua Quy Khach da bi huy. De dang ky su dung lai, Quy Khach vui long soan DK gui 9797. Cam on Quy Khach da su dung dich vu cua VinaPhone. »
            . Thời gian gửi tin nhắn: Từ 8h00 hàng ngày.
            . Đối tượng nhận tin: Các thuê bao mà dịch vụ Đồng Hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013 đã không được gia hạn thành công và đã bị hủy trong ngày.
    - Kịch bản gia hạn được chi tiết như dưới đây:
    Vào ngày gia hạn thứ 1, hệ thống sẽ tự động thực hiện trừ cước với tùy chọn ưu tiên như sau:
        + Tùy chọn 1: Nếu tài khoản chính của thuê bao >=5.000đ thì hệ thống sẽ thực hiện trừ cước 5.000đ và dịch vụ sẽ có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày trừ cước. Khách hàng sẽ được cộng thêm 1.000 điểm. Nếu tài khoản chính < 5.000đ, chuyển sang tùy chọn 2:
        + Tùy chọn 2: Nếu tài khoản chính của thuê bao < 5.000đ nhưng > =3.000đ, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước 3.000đ và dịch vụ sẽ có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày trừ cước. Khách hàng sẽ được cộng thêm 600 điểm. Nếu tài khoản chính <3.000đ, chuyển sang tùy chọn 3:
        + Tùy chọn 3: Nếu tài khoản chính của thuê bao < 3.000đ nhưng > =1.000đ, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước 1.000đ và dịch vụ sẽ có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày trừ cước. Khách hàng sẽ được cộng thêm 200 điểm. Nếu tài khoản chính <1.000đ, chuyển sang tùy chọn 4:
        + Tùy chọn 4: Nếu tài khoản chính của thuê bao < 1.000đ, hệ thống sẽ thực hiện chu kỳ gia hạn (trừ cước thuê bao liên tục trong vòng 35 ngày kể từ ngày dịch vụ hết hạn, 1 lần/ngày theo các mức cước ưu tiên 1 hoặc ưu tiên 2 hoặc ưu tiên 3).
            . TH1: Nếu trong vòng 35 ngày thực hiện trừ cước nêu trên, hệ thống trừ được cước thuê bao theo ưu tiên 1 hoặc ưu tiên 2 hoặc ưu tiên 3 thì sẽ thực hiện gia hạn dịch vụ cho kỳ cước tiếp theo, thời điểm gia hạn được tính từ lúc trừ được cước thuê bao thành công.
            . TH2: Nếu trong vòng 35 ngày thực hiện trừ cước nêu trên, hệ thống không trừ được cước thuê bao thì hệ thống sẽ thực hiện hủy dịch vụ của khách hàng. Trường hợp sau khi khách hàng nạp tiền vào tài khoản và muốn sử dụng lại dịch vụ, khách hàng phải đăng ký lại từ đầu.

     

    4. Mô tả Chương trình khuyến mại: “Sát cánh cùng người yêu thương với Vì bạn xứng đáng, cơ hội thưởng 30 triệu và 01 VNPT Smartphone mỗi tuần”
    a. Giới thiệu chương trình khuyến mại:
    - Là chương trình khuyến mại dành riêng cho các khách hàng là thuê bao của dịch vụ Đồng hành cùng Vì bạn xứng đáng 2013.
    - Các thuê bao của dịch vụ Đồng hành cùng Vì bạn xứng đáng 2013 sẽ được tham gia trả lời miễn phí 10 câu hỏi mỗi ngày về chương trình.
    - Khi duy trì thuê bao dịch vụ và tham gia câu hỏi, khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng từ chương trình. Điểm thưởng từ chương trình sẽ được quy ra thành các mã dự thưởng để tham gia quay số giành giải từ chương trình.
    b. Thời gian triển khai khuyến mại:
    - Từ ngày 01/07/2013 đến ngày 28/9/2013.
    c. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.
    d. Đối tượng hưởng khuyến mại:
    - Khách hàng, là các thuê bao (trả trước và trả sau) đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, cá nhân, tổ chức sở hữu thẻ SIM hoặc người chủ sở hữu thẻ SIM ủy quyền cho phép sử dụng dịch vụ “Đồng hành cùng Vì bạn xứng đáng 2013” dành cho các thuê bao trên mạng VinaPhone trong thời gian khuyến mại.
    - Cán bộ, công nhân viên của Trung tâm Phát triển dịch vụ – Công ty Dịch vụ Viễn thông, các công ty thực hiện in ấn, quảng cáo liên quan và thân nhân của các đối tượng này không được tham dự các chương trình khuyến mại nêu trên.
    e. Cơ cấu giải thưởng:
    - Cơ cấu giải thưởng chương trình khuyến mại “Sát cánh cùng người yêu thương với Vì bạn bạn xứng đáng, cơ hội trúng thưởng 30 triệu và 01 VNPT Smartphone mỗi tuần”

    STT

    Cơ cấu giải thưởng

    Giá trị (đồng)

    Số lượng

    Thành tiền (đồng)

    I

    Giải  Đặc biệt trong tuần: 01 giải/tuần. Các giải tuần áp dụng từ 01/07/2013 đến 28/9/2013

     

    Giá trị giải đặc biệt trong tuần

    30.000.000 VND và 01 điện thoại VNPT Smartphone

    13

    442.000.000 VNĐ

    II

    Giải chung cuộc (01 giải)

     

    01 giải chung cuộc

    100.000.000 VNĐ và 01 điện thoại VNPT Smartphone

    01

    104.000.000 VNĐ

     

    Tổng

     

    14

    546.000.000 VNĐ

    Tổng giá trị giải thưởng: 546.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Năm trăm bốn mươi sáu triệu đồng chẵn)
    f. Phương thức tính Mã dự thưởng:
    - Nguyên tắc đổi điểm thành mã dự thưởng: Với mỗi 50 điểm thưởng, khách hàng sẽ được quy đổi thành 01 mã dự thưởng. Hệ thống thực hiện quy đổi từ điểm thưởng sang mã dự thưởng ngay mỗi khi khách hàng tích lũy đủ 50 điểm.
    - Quy định Mã dự thưởng:
        + Mã Dự Thưởng được hệ thống đưa ra theo quy định là 10 số tự nhiên ngẫu nhiên, bắt đầu từ 1.000.000.000.
        + GIẢI THƯỞNG đặc biệt trong tuần sẽ được xác định bằng cách sử dụng các chuỗi mã dự thưởng theo chu kỳ (tính từ 0h00:00 Thứ hai đến 23h59:59 Chủ nhật hàng tuần), hàng tuần dịch vụ sẽ tổng kết mã số dự thưởng của khách hàng tích lũy được trong mỗi kỳ, hệ thống sẽ quay thưởng ngẫu nhiên để chọn ra người trúng giải thưởng đặc biệt.
        + GIẢI THƯỞNG CHUNG CUỘC của chương trình khuyến mại Sát cánh cùng người yêu thương với Vì bạn bạn xứng đáng, cơ hội trúng thưởng 30 triệu và 01 VNPT Smartphone mỗi tuần sẽ được xác định bằng cách sử dụng các chuỗi mã dự thưởng của chương trình (tính từ 0h00:00 ngày 01/07/2013 đến 23h59:59 ngày 28/09/2013) trừ các mã dự thưởng đã trúng các giải tuần của chương trình.
        + Mã dự thưởng của chu kỳ nào thì được tham gia quay số trúng thưởng cho tuần đó. Sang chu kỳ tiếp theo, thuê bao sẽ bắt đầu tích lũy mã dự thưởng dựa theo số điểm mới phát sinh trong chu kỳ đó được ghi nhận theo thời gian tích lũy điểm. Ví dụ: Nếu một Thuê bao tham gia đã tích lũy được mười (10) Mã dự thưởng vào chu kỳ giải thưởng Tuần từ 01/07/2013-07/07/2013, và tiếp tục tham gia trong chu kỳ giải Tuần từ 08/07/2013-14/07/2013, người đó sẽ bắt đầu chu kỳ mới với không (0) Mã dự thưởng. Muốn có thêm mã dự thưởng thì thuê bao đó sẽ phải tích lũy điểm thưởng tiếp để quy đổi ra mã mới.
    Lưu ý:
        + Đối với mỗi chương trình khuyến mại, mã dự thưởng của chu kỳ tuần trước không được sử dụng để tham gia dự thưởng chu kỳ tuần sau nhưng vẫn được bảo lưu để tham gia dự thưởng giải Chung cuộc của chương trình đó nếu thuê bao đó vẫn duy trì gói dịch vụ “Đồng Hành cùng Vì bạn Xứng Đáng 2013”.
    - Để tra cứu điểm thưởng và số lượng các mã dự thưởng của mình, khách hàng có thể nhắn tin theo cú pháp MDT gửi tới đầu số của dịch vụ.
    - Để tra cứu chi tiết mã dự thưởng, khách hàng truy cập website dịch vụ tại địa chỉ http://vbxd.vinaphone.com.vn. Khách hàng thực hiện đăng nhập website bằng số điện thoại tham gia chương trình và sử dụng mật khẩu một lần (OTP) được hệ thống gửi về máy di động của khách hàng để tra cứu.
    g. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng:
    - Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số phần mềm điện tử 01 lần/tuần tại Tòa nhà VinaPhone, Tầng 4 tòa nhà VinaPhone , 57A Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Dịch vụ Đồng hành cùng Vì bạn xứng đáng 2013 sử dụng hệ thống phần mềm quay thưởng của Công ty VinaPhone, do Công ty VinaPhone phát triển và sở hữu.
    - Việc quay thưởng sẽ được chứng kiến bởi đại diện của VinaPhone, khách hàng, đại diện cơ quan Báo chí và Đại diện của Cục Xúc tiến Thương mại-Bộ Công Thương.
    - Đối với giải thưởng đặc biệt trong Tuần:
        + Người thắng cuộc của Giải Thưởng theo chu kỳ được xác định hàng tuần trong thời hạn của Cuộc chơi thông qua quay số bằng phần mềm điện tử, trong đó người thắng cuộc sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên từ các MÃ DỰ THƯỞNG có đủ điều kiện.
        + Dữ liệu bao gồm tập hợp các MÃ DỰ THƯỞNG mà mỗi Thuê bao tham gia tích lũy được tính đến cuối mỗi chu kỳ của tuần trước đó: tính từ 0h00:00 thứ 2 đến 23h59:59 Chủ nhật hàng tuần.
        + Mỗi tuần quay thưởng sẽ định ra 01 người thắng cuộc, người đó sẽ được nhận giải thưởng theo chu kỳ tuần và 03 người trúng thưởng dự bị.
    - Đối với giải thưởng chung cuộc:
        + Người thắng cuộc của Giải thưởng Chung cuộc được xác định trong thời hạn của Chương trình thông qua quay số bằng phần mềm điện tử, trong đó người thắng cuộc sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên từ các MÃ DỰ THƯỞNG.
        + GIẢI THƯỞNG CHUNG CUỘC của chương trình khuyến mại Sát cánh cùng người yêu thương với Vì bạn bạn xứng đáng, cơ hội trúng thưởng 30 triệu và 01 VNPT Smartphone mỗi tuần sẽ được xác định bằng cách sử dụng các chuỗi mã dự thưởng của chương trình (tính từ 0h00:00 ngày 01/07/2013 đến 23h59:59 ngày 28/09/2013) trừ các mã dự thưởng đã trúng các giải tuần của chương trình.
        + Mỗi lần quay thưởng sẽ xác định 01 mã số trúng thưởng tương ứng với 01 người trúng thưởng chung cuộc và 03 mã số trúng thưởng dự phòng.
    h. Thời gian quay thưởng:
    - Giải đặc biệt trong tuần sẽ được tiến hành vào ngày Thứ Ba của tuần kế tiếp.
    - Thời gian quay thưởng giải Chung cuộc chương trình khuyến mại Sát cánh cùng người yêu thương với Vì bạn bạn xứng đáng, cơ hội trúng thưởng 30 triệu và 01 VNPT Smartphone mỗi tuần dự kiến sẽ được tiến hành vào ngày 01/10/2013.
    i. Thủ tục, điều lệ nhận thưởng và quy định giải thưởng:
    * Quy định trả thưởng:
    - Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi quay thưởng, VinaPhone sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. VinaPhone sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 3 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 5 cuộc gọi. Trong thời gian liên hệ như trên, VinaPhone không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được và VinaPhone sẽ tiến hành trao thưởng cho các thuê bao dự bị (theo thứ tự ưu tiên từ thuê bao dự bị 1 đến thuê bao dự bị 3) theo nguyên tắc như trên.
    - Nếu người trúng thưởng và tất cả những người trúng thưởng tiếp theo trong danh sách dự phòng bị tước giải thưởng hoặc không thể liên hệ được, giải thưởng được xem là chưa được trao và thuộc quyền định đoạt của VinaPhone.
    - Vào thời điểm xác minh trúng thưởng và nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều. Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao là người đứng tên đăng ký thông tin thuê bao đã đăng ký thông tin với Trung tâm Phát triển Dịch vụ – Công ty VinaPhone.
    - Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
    - Trong vòng 30 ngày sau khi nhận được đầy đủ bộ hồ sơ nhận thưởng từ thuê bao trúng thưởng, VinaPhone sẽ tiến hành gửi thưởng cho khách hàng.
    - Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không được nhận giải thưởng (do vi phạm quy định chương trình, do từ chối nhận giải thưởng...), giải thưởng cũng sẽ được trao cho người kế tiếp theo các nguyên tắc ưu tiên như bên trên.
    - Địa điểm trả thưởng:
        + Đối với tiền mặt: chuyển tiền qua tài khoản.
        + Đối với hiện vật (Điện thoại VNPT Smartphone):
            . Đối với các khách hàng tại Hà Nội: khách hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm Phát triển Dịch vụ - VinaPhone, địa chỉ 57A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
            . Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác, khác hàng đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm VNP1, VNP2, VNP3 tùy theo nơi ở của khách hàng trúng thưởng.
            . Giải thưởng Hiện vật (Điện thoại VNPT Smartphone) không được quy đổi thành tiền mặt.
    * Quy trình xác minh chủ thuê bao trúng thưởng:
    Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:
    - Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống VinaPhone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).
    - Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 15 lần bằng số điện thoại 04.37735555 và số nghiệp vụ của VinaPhone).
    - Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).
    - Bước 4: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6.
    - Bước 5: Yêu cầu chủ thuê bao mang theo điện thoại và CMND/hộ chiếu đến văn phòng VinaPhone để nhận giải và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.
    - Bước 6: Thực hiện xác minh theo mẫu phiếu xác minh. Nếu xác nhận thành công thì yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 7.
    - Bước 7: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ theo nguyên tắc trao thưởng.
    - Bước 8: Đối với thuê bao trả sau, phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.
    Ghi chú: Nếu khách hàng là thuê bao tên công ty thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chứng minh nhân dân cá nhân.
    - Bước 9: Trao thưởng: VinaPhone tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình.
    j. Các quy định khác:
    - Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.
    - Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
    - Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
    - Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho quá trình trả lời hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). VinaPhone sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền.
    - VinaPhone phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do Ngân hàng phát hành có sai sót gây hiểu lầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì Ngân hàng có trách nhiệm trao những giải thưởng ấy cho khách hàng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
    - Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, VinaPhone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
    - Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, VinaPhone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.

     

    5. Kịch bản tương tác giữa dịch vụ và thuê bao dịch vụ:
    a. Các thông tin tương tác giữa dịch vụ và thuê bao dịch vụ:
    - Các khách hàng khi đăng ký thành công và trở thành thuê bao của dịch vụ Đồng hành cùng Vì bạn xứng đáng 2013, sau khi đăng ký khách hàng sẽ nhận được các thông tin tương tác từ hệ thống như sau:
        + Ngày đầu tiên sau khi đăng ký khách hàng sẽ nhận được các tin nhắn sau:
            . Một (01) tin nhắn thông báo đăng ký thành công và số điểm khách hàng nhận được từ chương trình để tham gia quay thưởng, thông tin về chương trình;
            . Một (01) tin nhắn chứa câu hỏi để khách hàng bắt đầu tham gia trả lời câu hỏi. Nếu khách hàng trả lời câu hỏi, hệ thống sẽ tiếp tục tương tác và trả về các câu hỏi tiếp theo. Nếu khách hàng không trả lời câu hỏi, hệ thống sẽ dừng không gửi tiếp câu hỏi.
            . Một (01) tin nhắn chứa thông tin cập nhật về chương trình Vì bạn xứng đáng 2013.
    Lưu ý: Đối với những ngày có phát sóng trực tiếp trên truyền hình về chương trình Vì bạn xứng đáng 2013, khách hàng sẽ nhận được Hai (02) tin nhắn chứa thông tin cập nhật về chương trình Vì bạn xứng đáng.
        + Các ngày tiếp theo: khách hàng sẽ nhận được các tin nhắn sau từ hệ thống:
            . Một (01) tin nhắn chứa thông tin cập nhật về chương trình Vì bạn xứng đáng 2013 đang diễn ra.
            . Một (01) tin nhắn chứa câu hỏi để khách hàng bắt đầu tham gia trả lời câu hỏi. Nếu khách hàng trả lời câu hỏi, hệ thống sẽ tiếp tục tương tác và trả về các câu hỏi tiếp theo. Nếu khách hàng không trả lời câu hỏi, hệ thống sẽ dừng không gửi tiếp câu hỏi.
    Lưu ý: Đối với những ngày có phát sóng trực tiếp trên truyền hình về chương trình Vì bạn xứng đáng 2013, khách hàng sẽ nhận được Hai (02) tin nhắn chứa thông tin cập nhật về chương trình Vì bạn xứng đáng.
    b. Thời gian gửi các thông tin tương tác giữa dịch vụ và thuê bao dịch vụ:
    - Trong trường hợp khách hàng chủ động gửi tin nhắn MO lên hệ thống để sử dụng dịch vụ (VD: đăng ký dịch vụ/tra cứu mã dự thưởng/từ chối nhận câu hỏi hàng ngày/đăng ký tiếp tục nhận câu hỏi hàng ngày/hủy dịch vụ/xác nhận hủy dịch vụ), hệ thống sẽ ngay lập tức gửi cho khách hàng các tin nhắn phản hổi MT tương ứng với MO đã gửi theo đúng kịch bản dịch vụ.
    - Trong trường hợp hệ thống chủ động gửi các thông tin tương tác của dịch vụ đến khách hàng, thời gian gửi tin nhắn được quy định như sau:
        + Thời gian gửi tin nhắn chứa thông tin cập nhật về chương trình Vì bạn xứng đáng 2013 đến khách hàng:
            . Đối với các ngày có chương trình phát sóng trực tiếp trên truyền hình về chương trình Vì bạn xứng đáng 2013, hệ thống sẽ gửi 02 tin nhắn đến khách hàng chứa thông tin cập nhật về chương trình; bao gồm:
            . Một (01) tin nhắn: gửi từ 08h00 đến 11h30;
            . Một (01) tin nhắn: gửi từ 16h00.
        + Đối với các ngày không có chương trình phát sóng trực tiếp trên truyền hình về chương trình Vì bạn xứng đáng 2013, hệ thống sẽ gửi 01 tin nhắn đến khách hàng chứa thông tin cập nhật về chương trình trong khung thời gian: Từ 08h00 đến 11h30 và từ 14h00 đến 21h00.
    - Thời gian gửi câu hỏi đầu tiên trong ngày đến khách hàng: Từ 08h00 đến 11h30 và từ 14h00 đến 21h00.
    - Thời gian hệ thống tương tác và trả về các câu hỏi tiếp theo sau khi khách hàng trả lời câu hỏi: Không giới hạn thời gian.
    - Thời gian khách hàng trả lời câu hỏi: Không giới hạn thời gian.

     

    Nguồn: Viễn thông TT-Huế


Các bài viết liên quan